Thursday, October 4, 2012

Instagram

magtatampo si my pagnakita to pero favorite hobby ko na ata ang maglagay ng mga wig sa mga photos haha

while waiting for yellowcab delivery.

black na black ang hair ko dito!

sinasamantala ko lang ang time na solo ako sa restroom sa school hihi

I found this sa tumblr and it perfetly describes how I feel.

waaaaa...Love ko talaga ung mga bagay na may association sa butterflies .Jolina ang peg! :)

@ national museum.awkward forever :))

Ako na ang wedding crasher! Kahit di ko kilala kung sino yung ikakasal, sumasama na lang ako.hihi. This is me while choosing my outfit for the wedding sa Shang Makati.



I've been wanting to go sa PB.co long time ago pa pero last week lang natupad!:)



@Chinese Gen Hospital! Good thing the doctor came on time! :) And feel ko productive ako pag nasa hospital,gumagawa pa ako ng paper and all haha

@Serenitea Makati.


No comments:

Post a Comment